6.14.2009

Helpness...

Havey akechi ng problem, mala end of the world ang leveling...

Uhhm, nakakahiya mang aminin, mga ateng... Di ako marunong kumuda. At bumoda. At kumembot. At bumongkang. At kumembang. At chumorvah...

ng RSS feed! Ahehehe...

Tsaka yang subscribe achuchuchu na yan para mega send na lang si Baklang Maton ng electronic sulat ever sa mga kipay ng mga ate nyo everytime me chorvah akong post ditey sa blogspot eklat ko...

Help naman mga ateng!!! Bobita Peron kasi ang ditse nyo sa ganyaners...

Paging mga sistahs kong adik-adikan sa interchuvanet... Itodo nyo na, pano ko kekembangin na personalized ang background image ng blogelya ko para naman wit sha dry and boringerzie...

Salamat in advance mga "avid readers" kung meron man akechi ng ganyonchi... Tsaka tenchu veri mats sa mga effort na mega commentator sa bawat post... akeiwa rin tatry ko magbato ng opinyon mga ateh... waiting for tonyt lang ha, busy kasi sa inuman ang Baklang Maton...

Next post ko nga pala... update ke Tatay at ke Pa... tsaka ke Daddy at ke Baby... happy family... ahihihi...

3 comments:

  1. TSE!!! hahhaah

    gagah sa mga loyal readers mo, hayaan mo silang maglagay ng link ng blog mo sa mga blog nila na automatic ang appearance ng update mo.... ilang saglit lang naman gawin yun noh....

    at yang personalized background achuchuchu na yan, deadma na... yung writings mo naman ang pinupunta ng readers dito at hindi ibang bagay....

    well actually, yan lang ang masasabi ko dahil hindi kita matutulungan... hindi ko rin kasialam... matagal ko na nga gusto baguhin yung background ko eh... hahahahaha

    kaso maxima padu ako jan sa bagay na yan...hihihi

    ReplyDelete
  2. hmmm, point well taken bakla.. sabagay nga naman, kung di ko rin alam, eh di keribambam na, wai na magemote ng background chorvah kung wichiririt alam ng madlang pipol...

    ReplyDelete
  3. oo nga naman TAMA si yj - ako kahit hindi epek-epek yung itsura ng blog mo... eh yung WRITINGS mo naman talaga ang ang pinupuntahan namin dito. hahaha! kaya ayun nga... ako marunong ako sa HEADER ng blog pero yung iba pa... hindi ko na alam. hehehe!

    ReplyDelete