10.03.2009

Strike Two

After my nephew's death, kala ko tapos na. Pero eto humahabol pa ang isa.

Nasa ICU ngayon ang apo ko, anak ng namatay kong pamangkin. She's only 1 year old, pero naka-confine na due to pneumonia. May tubo na ata kasi di makahinga, binutasan na yung leeg. Habang nasa hospital daw yung bata, tawag ng tawag s "papa" nya. Siguro andun si Edel somewhere binabantayan yung anak nya to safety.

Iskwater lang kami, anong laban namin sa ganitong kalamidad? Sobra namang pagsubok toh mga mare. Kaya kelangan ko ang powers nyo.

Siguro kung laksa-laksang prayers ang ibibigay sa Dyos, makikinig sha noh? Kaya pls, kalampagin natin ang langit. Mag-ingay tayo. Magpapansin sa Kanya. Alam ko nakatutok Siya ngayon sa apo ko. Pakitulungan naman ako mangumbinsi.

Spare the baby, God.

Pls, mga kaibigan. Prayers ang kailangan namin. I'm almost drained of everything. Pls, help us.

10 comments:

  1. my prayers are with your little angel. she will be healed. let us just keep on praying.

    ReplyDelete
  2. i don't know what to say... i couldn't even imagine kung anong pinagdadaanan mo at ng pamilya mo friend.... pero oo, pakikinggan Niya tayo...

    ReplyDelete
  3. My prayers are with you too.

    ReplyDelete
  4. pag dadasal ko xa. ingat, godbless

    ReplyDelete
  5. sorry to hear about your nephew. condolence..

    include my prayers.

    ReplyDelete
  6. pagdadasal ko sya marze... wag ka mawawalan ng pagasa, basta manalig ka lang, hindi nya tau pababayaan..

    ReplyDelete
  7. from the dessert of UAE down across to the Indian Ocean, sana makarating ang aking panawagan sa Diyos na lubayan kana sa problema at pagalingin ang bata.
    Have faith in God.

    ReplyDelete
  8. sana ay gumaling pala ang apo mo..nagkamali ako sa nasabi ko sa una..malalampasan mo din iyang mga problema na dumatin sa buhay mo..

    ReplyDelete
  9. me too mare..ipagdarasal ko rin siya..kaya mo yan mare..wag susuko..

    ReplyDelete