9.03.2012

Mini Separation 1 -- 50 Shades of Potah Pink

Tapos na kong gumawa ng fairy tale, meron na ring alamat... Kwentong Tiktik naman!

Paalala: Ang inyong mababasa ay Rated SPG. Istriktong gabay at patnubay ng magulang ang kailangan. Maaaring may maseselang tema, lenggwahe, karahasan, sekswal, kalibugan, kabaklaan, kalandian, kaeklatan, horror o droga, na hindi angkop sa mga bata.

Sa isang maliit na sulok ng Quezon City, sa isang maliit na pamayanan na kung tawagin ay Iskwater. Ang mga naninirahan sa Iskwater ay mahihirap, palaaway, magugulo, palasugal, at maiingay. Still, ang mga taga-Iskwater ay mapagmalasakit, mapagbigay, malinis, at nagtuturingan na parang pamilya.

Dito nakatira ang isang baklang maton, na may mabuting kalooban. Ubo! Nasasamid kahit written?! Anyhoo, si Biem ay isang beki na pagkaganda-ganda, pagkalandi-landi, at pagkalibog-libog. Lapitin si bakla ng mga otoko. Mga otoko na kailangan ng release. O kaya eh mga otoko na kailangan ng sagip-buhay assistance. Sila ang mga bida sa kwentong ito. Ang mga fling na hindi ko magawang i-unflung. Ang mga affairs na lagi kong mare-remember. Ang mga happy meal ng modernong bakla. Ang mga recipient ng tawid-pahada card.

They say forming a habit takes three weeks to form. Try 4 years. No, try 25 years! I have always believed being beki is a lifestyle. A decision. A choice. The things that I do, the words that I say, the choices that I make, yun ang bumubuo sa pagkatao ko, sa pagkabakla ko. Yung mga nakasanayan ko, yung mga kinalakhan ko, yung mga kinagawian ko, lahat yun nagtatakda kung ano ba ang magiging pundasyon ng kung sino ba si Baklang Maton.

Sa itinagal ng blog na to, lagpas tatlong taon na rin, di ko akalain na may mga bagay pa rin pala akong hindi naisali.. May mga lalaki pa pala akong hindi naipakilala. May mga experience pa pala akong hindi naikwento. May mga kuda pa pala akong hindi naikembot. Bilang hindi ko naman na kering gawin tong mga gento ditey sa bago kong balur, reminisce na lang ang gagawin kez. Reminder po, R-18 ang post na to. As in!



Presenting! 50 Shades of Potah Pink Part 1: The Hagdan Phenomenon

Napatingin ako sa isang bisitang dumating. "Hmmm.. Pwede!" Birthday ng inaanak ko, at may mga inimbitang kamag-anak yung tatay ng bata. Pinatuloy ni Yaya Flora ang bisita sa 3rd floor. Dahil alas dos pa lang at nauna at napakaagang dumating ng lolo mo, may I tulong na lang sya sa pagaayos ng lulutuin at paghihiwa ng mga sangkap. By 4pm, sinimulan ang inuman.

Lahat ng bisita eh katrabaho ng tatay nung bata. Lahat eh matanda. Si Amil lang ang pasok sa banga! Pero when I say "pasok", I meant PASOK! As in bonggels ang karakas mam! Tisoy, 5'7, 135 lbs, top, straight. In one word: gwapo. May bonus pang dimples! Mejo hawig ke Eman Abeleda. Nakita ko na sha once, birthday din last year nung bata. Nagkaasaran, nagkabiruan, nagkahamunan. Hanggang sa dalawa lang kaming tumira ng isang case ng redhorse mucho, at lahat ng kasama nyang matatanda eh nagkasya na sa emperador lite.

Pag inuman, operation TUTOK! Sa gabing yun sya lang ang inasikaso ko. Kinuda ko ng landing-marino ang gwapo. Picture picture, text text. Masyado na kong nasanay sa paglandi, kahit di ko kilala gaano at di ko sure kung ito-tolerate ba ko, gora pa rin ang beki! Eh kumagat, sa text pa lang naloloka na ko. From NASL to SEB; favorite food to favorite position; number of siblings to number of flings; "ang gwapo mo" to "kelan?"; height to length and girth; and most importantly, from likes and dislikes to spit or swallow? Swallow. Hmmmm...

Eh nasa tore nga kami di ba? So wit ako makakakuda dun, hiya ko naman sa pinsan ko. Tsaka wala ring pwesto kasi under construction pa lang ang 3rd floor, bare pa ang walls, ni wala pang palitada. Biglang nag-CR ang otoko. Mga bente minutos na eh waley pang return of the comeback! So finiding neverland naman ang malantod na beki. Found him sa kabilang hagdan, directly sa taas ng bahay ko. Yung hagdan na yun eh hindi gaanong daanan ng tao, kabilang bahay na kasi yun, and ako pa lang ang nakatira sa 1st floor. Dumikit ako ke Amil, who, by the way, is also Batangueno.

"Bakit andito ka? Ang tagal mo namang bumalik." Kuda ko.. Nagkwentuhan kami ng konti habang nakatayo sa hagdan. "Saglit lang nagpapababa lang ng tama. Mejo lasing na ko eh!" Sagot naman nya. Weh lasing ka na pala eh, pwede ng harass-in! Hihihi! Mega plant ako ng light kisses sa pisngi, sa leeg, sa gilid ng lips, sa batok, sa balikat... Di naman sya umiwas, humarap pa sya lalo sa kin.

"Anong nagustuhan mo sa kin? Eh hindi naman ako gwapo." Yun mismo nagustuhan ko, yung gwapo sya pero sya mismo di nya alam. Yung malakas ang sex appeal nya pero mas mataas yung humility nya. Bukod sa gwapo talaga sya sa paningin ko.

"Anong nagustuhan ko sayo? Eto." Sabay kapit sa balikat nya at sumegway ng kiss sa lips. Torrid agad, wala ng arte-arte! Masarap talaga yung redhorse kapag galing na sa labi ng iba. Impernes ke kuya, nagulat nung una, nanlaki yung mata, sabay kapit sa braso ko para pigilan ako. Ungol ng pamimilit lang ang nakayanan ko, sabay tingin na parang kuting na uhaw. Umikot ang mata ni kuya, tipong ayaw pero napilitan, hanggang sa pumikit na lang ako, at naramdaman ko na lang na sinandal nya ko sa pader sabay kuha sa kamay ko at pinatong sa pantalon nya. Wala naman akong makapa, ang kapal ng maong!

Kumalas siya sa pagkakahawak ko, at naputol ang hagdan phenomenon. "Tae ka binigla mo ko!" sermon ni Amil sa akin, pero nakangisi naman. "Di ka mag-eenjoy sa kin, maliit lang yan." I just gave him a look. Yung tipong patingin nga... "Oh, tingnan mo pa." Nanlaki din muna ng slight ang mata ko, too good to be true?! Sabagay nagpahalik na nga eh. Usually mas issue sa straight ang kiss kesa sa mismong sex. Bat kaya?! Binuksan nya ang butones, shempre nagkumahog na ko sa pagtulong sa kanyang magbukas. At nang nasa palad ko na ang treasure ni Yamashita, napalunok na lang ako ng sanlaksang invisible laway. Pink!

Paluhod na ang baklang tigang nung biglang may boses kaming narinig. "Pare iihi lang ako!" Syet boses-matanda! Basta ko na lang ibinaba yung shirt ni Amil para matakpan ang mahiwagang zipper na nakababa at butones na nakalas, at sumimple ulit ng smack sa lips sabay una na kong umakyat pabalik sa inuman. Bitin!

Pag-upo nya sa tabi ko, di na kami nag-usap verbally. Text-text ang drama namin. "Hatid kita sa Veterans ha. Taxi na lang tayo." at tumango naman ang otoko. Nung mga alas nueve, nagpaalam na kami para umuwi na sya sa dorm nila. May malisya man ang ngiti ng lahat, kebz! Basta ako, ihahatid ko sya.

Pag-upo pa lang namin sa backseat, laplap na agad. Kahit di pa umaandar?! Pagtingin ko ke manong, tanong sya kung saan ang itinerary ng flight namin. Oo nga naman beks, taxi driver na mind reader pa?! "Sa Veterans Hospital po." Tuloy ang laplapan.

Pagliko sa Aurora Blvd., binuksan niya ang pantalon nya sabay banggit ng magic words. "Subo mo!" bulong na pasigaw ni Amil. Nasa kamay ko na naman ang kinabukasan ng sandatahang lakas ng Batangas! Dive si beki sa kandungan ni lulurki. Anong sinabi ni Ryan Lochte sa sisid powers ko?! Pagsulyap ko sa mukha nya, feeling ko mabubuntis na ko any instant. Ang gwapo umungol kaloka! Tinaas nya yung laylayan ng shirt nya hanggang sa dibdib. I grabbed his nipples and nibbled on it, while my hands were still doing wonders on his kembot. Sarap sana kung octopus ako! Di ko alam kung anong uunahin kong chorvahin!

Halik, higop, kuda. Labi. Dibdib. Jun-jun. Yun ang ruta patungong rainbow. Me sabunot pa yan si kuya habang kinukuda ko sya. Kahit isang saglit, di ko tinanggal ang eye contact. Pag pumipikit si Amil, hinahawakan ko ang mukha nya para tumingin uli sa kin. Maya maya pa eh dinuldol na nya ng todo sa lalamunan ko ang silindro ni Badjula at ang palakol ni Diva! Boom na boom! Paw na paw! Basang basa ko sa mga mata mo, malapit ka na. Tinodo ko na, hanggang lumaki ang ulo ni Mario at nag-1up na nga sya sa bibig ko. Hmmm, pininyahang manok? Bat may gatas! Hihihihi....

Pag-angat ko, kalma muna ng konti. Ask si manong "Ser iikot pa ba ko ulit sa Circle?" Ay bongga si manong! Para maka-moment ako ke Amil, paikot-ikot lang pala kami sa Elliptical Road! Supportive! "Sige po kuya balik na tayo sa Veterans." Sabay hilig sa balikat ng poging mama sa tabi ko.

Nung nasa veteran's na, "Bababa na ko. Salamat." A firm kiss planted on his lips, then he got out of the taxi, and we drove off. I never saw him again. I flew away a few months later.


For his picture, click HERE. Hihihi...




Up next: The Altar Boys!

12 comments:

  1. Shetness nakaka L! Hahaha

    At may mga taxi driver palang ganun? Pwde na sa loob ng taxi nila?hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. depende daw neng, me driver na kunsintidor, me driver na dautera.. swertihan lang hihihi!

      Delete
  2. Kabog na kabog naman itey!!!

    Sayang si Kuya Amil, nag fly away...sana me mga ganyan pang klase ng umbao...

    at lalong lalo na, sana me ganyang pang driver sa ngaun.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bakla ka, ako ang nag-fly away hindi si amil... wag ka mag-alala karamihan sa mga boxi drivers sanay na! =) dagdagan mo na lang yung metro! hihihi...

      Delete
  3. Dami kong tawa!

    Next time nga makapag Lysol muna sa taxi...

    malay ko ba sinu huling gumamit?

    Winner ang otoko, mapogi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihihi malilinis na siguro mga boxibelles ngayunchi... flyaway na ang BM.. tsaka nilunok ko naman! choz!

      Delete
  4. ikaw na talaga ateng! epek yung otoko... i like him ahahahaha! PANALO ka talaga. tuwang-tuwa ako dun sa:

    Hmmm, pininyahang manok? Bat may gatas! Hihihihi....

    WINNNUUUUR! i love this post :))))
    ndi nako makapaghintay sa susunod..

    ReplyDelete
    Replies
    1. sirena ka hihihi... i like him too! anlayu na eh sayang hihihi... im working on the next post, mas TITIlating wahahaha..

      Delete
  5. curious lng ako teh. bakit di pa kayo dumiretso sa motmot?
    sensya na higad na ata ako heheh

    ReplyDelete
  6. ewan ko hihihi... nasa moment of heat na eh, i guess kasalanan ni manong!

    ReplyDelete